Mô tả công việc

- Kiểm tra các điều khoản của hợp đồng, đảm bảo tính tuân thủ pháp luật, tiêu chuẩn của công ty
- Kiểm soát các quy trình xử lý hợp đồng về xây dựng, thi công để đảm bảo tiến độ khai trương cửa hàng mới
- Làm việc với chủ nhà, cơ quan chính quyền địa phương để xin cấp các giấy phép xây dựng
- Hỗ trợ các cửa hàng để xử lý những vấn đề trên khu vực hoạt động
- Tổng hợp các đặc điểm lưu ý từng khu vực kiểm soát và làm việc theo định kỳ với các cơ quan chức năng.
- Chịu trách nhiện setup phần mềm bán hàng cho cửa hàng mới

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Bất động sản, Ngân hàng...
- Nam/nữ, từ 23-35 tuổi.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí liên quan
- Trung thực, có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Hiểu biết các kiến thức về luật, thuế, dịch vụ khách hàng,...
- Kỹ năng tin học và ngoại ngữ tốt

Phúc lợi công việc

- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 624 / 6
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La	Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
24A ngõ 128C Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên Thủ tục hợp đồng, Admin
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Nộp đơn