Nhân viên Thủ tục hợp đồng, Admin
Mô tả công việc
- Kiểm tra các điều khoản của hợp đồng, đảm bảo tính tuân thủ pháp luật, tiêu chuẩn của công ty
- Kiểm soát các quy trình xử lý hợp đồng về xây dựng, thi công để đảm bảo tiến độ khai trương cửa hàng mới
- Làm việc với chủ nhà, cơ quan chính quyền địa phương để xin cấp các giấy phép xây dựng
- Hỗ trợ các cửa hàng để xử lý những vấn đề trên khu vực hoạt động
- Tổng hợp các đặc điểm lưu ý từng khu vực kiểm soát và làm việc theo định kỳ với các cơ quan chức năng.
- Chịu trách nhiện setup phần mềm bán hàng cho cửa hàng mới
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Bất động sản, Ngân hàng...
- Nam/nữ, từ 23-35 tuổi.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí liên quan
- Trung thực, có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Hiểu biết các kiến thức về luật, thuế, dịch vụ khách hàng,...
- Kỹ năng tin học và ngoại ngữ tốt
Phúc lợi công việc
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/10/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La