Mô tả công việc

1. Payroll: Phụ trách tính lương, thưởng, phúc lợi cho nhân viên thuộc cụ thể các công việc như sau:

- Soạn thảo và ban hành các chính sách chi trả thu nhập theo đề xuất của các bộ phận và được Giám đốc Nhân Sự xét duyệt.

- Nhận và kiểm tra data công, lương, KPI từ các bộ phận.

- Đảm bảo các khoản thu nhập được chi trả theo đúng chính sách.

- Thực hiện tính toán và chi trả lương, thưởng chính xác và đúng hạn.

- Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

2. Quản lý phép năm của nhân viên:

- Quản lý và theo dõi phép năm của nhân viên toàn Group.

- Xuất cáo cáo phép năm gửi bộ phận lương theo kỳ chi lương.

3. Quản lý tài khoản ngân hàng của nhân viên:

- Cập nhật số tài khoản và quản lý số tài khoản của nhân viên.

- Gửi danh sách số tài khoản cho bộ phận lương theo kỳ chi trả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lĩnh vực C&B hoặc Nhân sự tổng hợp.

- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office (đặc biệt thành thạo kỹ năng excel)

- Kỹ năng phân tích số, tư duy logic

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Lầu 3, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tiền Lương (C&B Executive)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Nộp đơn