Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài dịch vụ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc thông tin liên quan đến các dịch vụ ăn uống, đồ ăn, đặt lịch, giải quyết khiếu nại…
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt bàn, đặt chỗ…
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng, mức độ hài lòng hoặc đóng góp
- Nhằm tăng chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên các trường Trung cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, không nói ngọng
- Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
- Không phân biệt nam, nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm)
- CSKH hoặc từng làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn…)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: LCB 5 - 5,5tr + Thưởng KPI
- Được lựa chọn ca, đổi ca làm việc theo nguyện vọng
- Được đào tạo nghề CSKH miễn phí
- Được làm việc trong môi trưởng trẻ, năng động
- Có cơ hội trở thăng tiến lên các cấp Quản lý của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 0
Từ khóa:
Tiếp Nhận Order
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tiếp Nhận Order (Chuỗi Nhà Hàng)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn