Mô tả công việc

- Cập nhật, theo dõi nhân sự và lập hợp đồng lao động khi đến hạn

- Chấm công, tính lương hàng tháng

- Theo dõi và cập nhật bổ sung tăng giảm nhân sự tham gia bảo hiểm tai nạn, rủi ro 24/24.

- Theo dõi và thực hiện các chế độ BHXH cho người lao động

- Biết soạn thảo công văn.

- Soạn thảo và ban hành các văn bản nội bộ Công ty: Ủy quyền, thông báo, quy định, quyết định, công văn…

- Thực hiện các công tác tổ chức hành chính quản trị.

- Chịu trách nhiệm tổ chức các chương trình, sự kiện lớn nhỏ của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ (chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: từ 25 - 40 tuổi

- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, hành chính nhân sự trở lên.

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí ứng tuyển

- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và vi tính văn phòng

- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm

- Ưu tiên người ở TP Hồ Chí Minh có nguyện vọng làm việc ở tỉnh Long An.

- Nơi làm việc: Bến Lức, Long An

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Lương: thỏa thuận

- Các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty

- Các chế độ khác: BHXH, BH rủi ro & tai nạn 24/24

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 654 / 0
Logo Công ty TNHH Thảo Nguyên Thịnh Vượng Công ty TNHH Thảo Nguyên Thịnh Vượng
Số 46/241, phố Chợ Khâm Thiên - Phường Phương Liên - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
28/12/2023

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên tổ chức hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thảo Nguyên Thịnh Vượng
Nộp đơn