Mô tả công việc

- Trả lời điện thoại và các trang mạng xã hội như FB/ Email/ Zalo… đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm xe máy điện thông minh YADEA
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ trong mọi trường hợp
- Theo dõi sát sao và cố gắng hỗ trợ - cung cấp hướng giải quyết tốt nhất những yêu cầu của khách
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến khách hàng
- Tuân thủ các quy trình và yêu cầu công việc, năng suất làm việc do công ty và trưởng bộ phận/ trưởng nhóm đề ra

Yêu cầu công việc

- Tuổi: từ 23 đến 28 tuổi
- Trình độ chuyên môn/ Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có đam mê, hiểu biết về lĩnh vực xe điện
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm liên quan đến CSKH
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương
- Tinh thần chịu khó, ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Cẩn thận, trung thực, khéo léo
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng, đánh máy nhanh
- Ngoại ngữ: tiếng Trung hoặc tiếng Anh là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: sáng 8:00 AM đến 5:30 PM, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp).

Phúc lợi công việc

- Mức lương cứng từ 6-8 triệu tùy kinh nghiệm
- Thưởng KPI Qúy
- Lương tháng 13, Thưởng năm hấp dẫn
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Company trip, Team-building, Year-End Party
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Yadea Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Yadea
Phòng 1804, Tầng 18, Tòa nhà Văn phòng Charmvit Tower, 117 T - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Nhân Viên Tổng Đài Call Center
Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Yadea
Nộp đơn