Mô tả công việc

1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thực hiện chốt bán hàng.
2. Tiếp nhận nội dung cuộc gọi thắc mắc liên quan đến việc thực hiện các quy trình bảo hành, bảo trì, thanh toán sản phẩm sau khi bán hàng.
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ từ 20-35
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt (truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training và đào tạo bài bản
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: Luân phiên ca theo
*Sáng
Ca 1: 06h30 – 14h30
Ca 2: 07h00 – 15h00
Ca 3: 08h00 – 16h00
Ca 4: 09h00 – 17h00
*Chiều
Ca 5: 14h00 – 22h00
Nghỉ 1 tiếng trong ca, 5 ngày/ tháng

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản : từ 5.100.000 – 8,800,000 đồng/tháng .
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm, được mua hàng giảm giá, quà tặng sinh nhật
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệ tại Trung tâm Quận 1, Tp. HCM.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại ViVi Công Ty Cổ Phần Thương Mại ViVi
138-140-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Tổng Đài (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại ViVi
Nộp đơn