Mô tả công việc
  • Phối hợp với quản lý kinh doanh và Tiếp thị/Trưởng nhóm tiếp thị truyền thông/Phòng kinh doanh để tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến thương hiệu của công ty thông qua triển khai các điểm bán hàng (POS).
  • Dự báo chính xác sản phẩm và các gói khuyến mãi liên quan trong hoạt động trade marketing của công ty.
  • Theo sát những hướng dẫn chỉ đạo phối hợp với Trưởng nhóm truyền thông để hỗ trợ trong việc ra mắt các sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Thực hiện khảo sát định kỳ để đánh giá việc ra mắt tại các thị trường trọng điểm.
  • Đánh giá hiệu quả/chuẩn bị báo cáo trong giai đoạn trước đó và sau hoạt động Trade marketing.
  • Theo dõi sát sao các kế hoạch xúc tiến hàng năm của Tech trên cấp độ thương hiệu và cấp quốc gia theo nguyên tắc thương hiệu và phản hồi kinh doanh.
  • Tuân thủ các hướng dẫn từ cấp quản lý để điều chỉnh các hoạt động Trade Marketing bao gồm cả các phản hồi từ khách hàng và đề xuất tương ứng.
  • Trình bày và đề xuất với Trưởng bộ phận kinh doanh và tiếp thị, trưởng nhóm tiếp thị truyền thông về kế hoạch xúc tiến quảng cáo hàng năm.
  • Ước tính tài chính, các chi phí liên quan.
  • Phối hợp phát triển với Trưởng nhóm Tiếp thị – Truyền Thông về thiết kế các mẫu thiết kế in ấn của Tech đề xuất phê duyệt từ cấp trên.
  • Chịu trách nhiệm trong việc xuất bản, sản xuất và giao nhận các sản phẩm phục vụ cho hoạt động Trade trong thời gian ổn định.
  • Đảm bảo chất lượng các ấn phẩm, brochures,.. luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Quản lý ngân sách tiếp thị thương mại một cách hiệu quả và đảm bảo các chính sách, chi phí, ý tưởng được áp dụng, tối ưu hóa, và cân bằng giữa chất lượng và giá cả.
  • Đánh giá trước và sau hoạt động marketing thông qua: Ước tính ROI, những phản hồi từ thị trường, những hiểu biết dự liệu thị trường trong quá trình áp dụng.
  • Phối hợp chặt chẽ với Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông, Giám đốc Tiếp thị Bán hàng để liên hệ với Phòng Tài chính để xác thực tất cả các chương trình marketing và lập kế hoạch, thành tích hiệu quả trong tương lai.
  • Tham kiến với các bộ phận trong nội bộ cũng như bên ngoài (Cơ quan, Nhà tổ khi cần thiết để có được thông tin và hiểu biết, từ đó đạt được kết quả phù hợp với các mục tiêu tiếp thị thương mại và chức năng của Tech.
  • Thực hiện các chuyến khảo sát thị trường phối hợp với Trưởng nhóm Tiếp thị và Truyền thông.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong Trade Marketing, ưu tiên kinh nghiệm với tổ chưc sự kiện/hội thảo/hội nghị/tài trợ/hội thảo.
  • Bằng cử nhân, ưu tiên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
  • Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) từ khá trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng và trình bày văn bản rõ ràng, thuyết phục.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng phân, nắm bắt nhu cầu thị trường, làm việc chi tiết, cẩn thận.
Phúc lợi công việc
  • Tham gia Bảo hiểm Xã hội, BHTN, BHYT theo luật.
  • Cơ hội đào tạo: được học hỏi, đào tạo sâu về chuyên môn khi tham gia vào các dự án xây dựng, triển khai và phát triển hệ thống của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến.
  • Du lịch, Team-Building hằng năm.
  • Thưởng Lễ - Tết, Tháng 13, thưởng Tết thiếu nhi, trung thu cho con của nhân viên trong công ty,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 558 / 0
Logo Công ty TNHH Công nghệ D.C (DC TECHNOLOGY COMPANY) Công ty TNHH Công nghệ D.C (DC TECHNOLOGY COMPANY)
44/15 Nguyễn Văn Đậu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trade Marketing
Công ty TNHH Công nghệ D.C (DC TECHNOLOGY COMPANY)
Nộp đơn