Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Assistant)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh thực hiện hoạt động cho thuê nhà xưởng và chăm sóc khách hàng.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh: làm báo giá, soạn hợp đồng, các văn bản khác.
- Liên hệ khách, đối tác hoặc cơ quan nhà nước khi cần thiết.
- Hỗ trợ xây dựng, cập nhật dữ liệu và các báo cáo của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Kinh nghiệm trợ lý, thư ký, kinh doanh 1 - 2 năm.
- Kinh nghiệm quản lý hệ thống là ưu thế.
- Tiếng Anh khá.
- Tin học văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG