Mô tả công việc

- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat box.

- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm.

- Hỏi thăm tình hình sử dụng và chia sẻ sâu về sản phẩm.

- Hỗ trợ KH trong việc sử dụng sản phẩm.

- Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, kiểm soát cuộc gọi nhỡ trong 01 ngày làm việc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tốt nghiệp THPT trở nên, có kinh nghiệm tại các vị trí telesale, bán hàng qua điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

- Có hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không giọng địa phương.

- Khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.

- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 6,5 triệu/tháng.

- Phụ cấp cơm.

- Thưởng KPI hàng tháng.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...

- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,...

- Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)
148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trực Tổng Đài (Call Center)
Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)
Nộp đơn