Nhân Viên Trực Tổng Đài (Call Center)
Mô tả công việc
- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat box.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm.
- Hỏi thăm tình hình sử dụng và chia sẻ sâu về sản phẩm.
- Hỗ trợ KH trong việc sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, kiểm soát cuộc gọi nhỡ trong 01 ngày làm việc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp THPT trở nên, có kinh nghiệm tại các vị trí telesale, bán hàng qua điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Có hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không giọng địa phương.
- Khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản 6,5 triệu/tháng.
- Phụ cấp cơm.
- Thưởng KPI hàng tháng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)