Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, website,… (Comments, inbox).
  • Tư vấn khách hàng về các chính sách bán hàng bao gồm: chính sách đổi trả hàng, thời gian giao hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn khách hàng và chốt đơn hàng, lên đơn hàng khách đã đặt lên hệ thống bán hàng theo đúng quy định của công ty.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng các đơn hàng mình đã bán.
  • Chăm sóc khách hàng online hiện có và tiềm năng của Fanpage để phát hiện các nhu cầu của Khách hàng.
  • Tổng hợp các đơn hàng online trong ngày và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và chất lượng phục vụ theo từng tháng.
Yêu cầu công việc
  • Làm việc theo ca - xoay ca trong khung giờ làm việc (Giờ làm việc bắt đầu từ 8h30 sáng tới 20h30 tối, phối hợp cùng các bạn khác để xoay ca).
  • Yêu thích công việc tư vấn bán hàng và phục vụ khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tự tin.
  • Có tính nhẫn nại, chăm chỉ.
  • Có tinh thần ham học hỏi, thích ứng với môi trường làm việc.
  • Chịu được áp lực trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Có Kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực IT.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật và chính sách công ty.
  • Chế độ lương, thưởng hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Khám sức khỏe, du lịch,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 892 / 0
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN
78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tư Vấn (Bán Hàng Online)
Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN
Nộp đơn