Nhân Viên Tư Vấn & Đặt Lịch Hẹn
Mô tả công việc
- Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về mô hình sở hữu kì nghỉ với thương hiệu Resort 5* của Công ty
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt. Kiên trì và chịu được áp lực cao
Phúc lợi công việc
- Lương cố định: 5.000.000 vnđ/tháng
- Thưởng đạt chỉ tiêu + các loại thưởng khác trong quá trình làm việc (Tổng thu nhập từ 10-20 triệu/tháng nếu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu).
- Hỗ trợ tiền giữ xe hàng tháng
- Lương tháng 13
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ máy tính trong quá trình làm việc.
- Được huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu
- Được trải nghiệm đi du lịch cao cấp trong nước hoặc nước ngoài
- Các chế độ khen thưởng và chính sách đặc biệt khác từ Pacific Pearl.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên tư vấn03/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty TNHH Pacific Pearl