Mô tả công việc
  • Tư vấn, báo giá khách hàng có nhu cầu dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ.
  • Nhận đơn hàng và chuyển giao hồ sơ cho phòng dịch thuật.
  • Tạo tương tác với KH trên các trang mạng xã hội: zalo, facebook, hoặc các trang mạng xã hội khác
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KH giao dịch cũ và mới
  • Chịu trách nhiệm về công nợ và thu hồi Công nợ với các trường hợp xác nhận giao dịch với KH
  • Tư vấn qua điện thoại, mạng xã hội hoặc trực tiếp tại văn phòng.
  • Không tìm kiếm khách hàng, không gọi điện thoại theo data, chỉ tư vấn khách hàng khi KH có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 23 - 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Năng động, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
  • Có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesales là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Lương = Lương CB (6 - 7 triệu) + thưởng hoa hồng.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ phép năm: 12 ngày/ 1 năm.
  • Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, sinh nhật,…
  • Du lịch, team building hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, văn phòng sang trọng.
  • Được đào tạo đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 3
Từ khóa:
tư vấn dịch vụ
Logo Công ty TNHH Việt Uy Tín Công ty TNHH Việt Uy Tín
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, 63 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ
Công ty TNHH Việt Uy Tín
Nộp đơn