Nhân viên tư vấn khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty (vay, hình thức mở thẻ ngân hàng, bảo hiểm) dựa trên danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký hồ sơ.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng trong quá trình hoàn thiện hồ sơ.
- Một số công việc khác quản lý giao
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, chịu học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có kinh nghiệm trong ngành bán hàng, tư vấn đầu tư là 1 lợi thế.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
Phúc lợi công việc
- Lương căn bản (4,5 - 5,5tr) + lương thưởng doanh số + hoa hồng (Trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Mức lương của dao động trung bình từ 7.000.000VNĐ đến 12.000.000 VNĐ.
- Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng mềm
+ Kỹ năng giao tiếp.
+ Kỹ năng bán hàng.
+ Kỹ năng làm việc nhóm
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp theo phong cách nước ngoài, mọi thành viên đều có cơ hội chia sẻ và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo đúng Bộ luật lao động, hưởng lương tháng 13, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT...team building hằng năm
- Và một số ưu đãi phúc lợi khác
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
tư vấn khách hàng07/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star