Mô tả công việc

- Phụ trách trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty trên Website, Facebook, Zalo, điện thoại,...
- Thu thập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng có quan tâm để chuyển cho các chi nhánh chốt Sales.
- Chăm sóc khách hàng sau khi đến điều trị thông qua điện thoại, tin nhắn.
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ không quá 30 tuổi.
- Kinh nghiệm tư vấn tối thiểu 6 tháng. Ưu tiên ứng viên từng làm cho Phòng khám, Spa.
- Giọng nói truyền cảm, kỹ năng vi tính tốt và nhạy bén trong việc xử lý các tình huống.
- Sức khỏe tốt, có thể tăng ca.
- Có tinh thần ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Ngày phép được hưởng lương theo quy định.
- Thưởng tháng 13
- Hoạt động Công đoàn.
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực (Lương cơ bản + hoa hồng cá nhân + hoa hồng nhóm,...)
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, Q.1
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn Online (CSKH)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị
Nộp đơn