Mô tả công việc

- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, mời khách hàng trả trước các dịch vụ Internet, Truyền hình IP TV do FPT Telecom cung cấp.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các ngành kinh tế nói chung.
- Có khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh (1-3 tháng lương), tiền mừng tuổi, nghỉ mát,...).
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 1
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Tầng 5, Tòa Nhà PVI - Số 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội; 130 Đường 40 KDC Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn (Quản Lý Khách Hàng Trả Trước)
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Nộp đơn