Mô tả công việc
  • Tư vấn (bao gồm cả gián tiếp, trực tiếp, tư vấn qua điện thoại) các chương trình học phù hợp cho học viên dựa trên các nguồn database (fanpage/ website/ data các trường/ data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,...) của Công ty
  • Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm
  • Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline (thực hiện trên phần mềm của Công ty)
  • Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chấp nhận các bạn sinh viên năm 3/ năm 4 chờ tốt nghiệp)
  • Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,...
  • Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
  • Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
  • Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
  • Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
  • Có laptop cá nhân

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: Xoay ca từ thứ 2 - Chủ Nhật. Nghỉ 1,5 ngày/ tuần
  • Ca hành chính: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
  • Ca chiều tối: 13h30 - 21h (nghỉ chiều 1h)
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng tối thiểu: 10.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ, tùy theo performance cá nhân
  • Hoa hồng: theo chế độ của Phòng Kinh doanh
  • Thưởng team, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng “nóng"
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa từ 780.000 - 1.300.000Đ (tính riêng với lương)
  • Cơ hội thăng tiến lên Team Leader (sau 6 tháng) và Trưởng Trung Tâm (sau 9 tháng) hoặc Sale Manager (9 - 12 tháng)
  • Review tăng lương 6 tháng/ lần với tiêu chí rõ ràng hoặc cá nhân tự đề xuất trước thời gian khi có thành tích nổi bật
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
  • Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
  • Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ
  • Lương tháng 13 + thưởng tích lũy năm
  • Được đóng BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 5
Logo Công ty Cổ phần EDUVATOR (Hệ thống Trung tâm Anh ngữ ZIM) Công ty Cổ phần EDUVATOR (Hệ thống Trung tâm Anh ngữ ZIM)
Số nhà 65, phố Yên Lãng - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Công ty Cổ phần EDUVATOR (Hệ thống Trung tâm Anh ngữ ZIM)
Nộp đơn