Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo tháng/quý/năm và theo nhu cầu phát sinh
- Triển khai và giám sát công tác truyền thông tuyển dụng: đăng tuyển, quảng cáo, bài viết PR trên các phương tiện truyền thông đại chúng
- Sàng lọc nguồn ứng viên phù hợp theo hồ sơ và tiến hành phỏng vấn sơ loại,.
- Sắp xếp, tổ chức các buổi phỏng vấn, tổ chức, triển khai các bài test đến các ứng viên theo sự phân công
- Thông báo kết quả tuyển dụng, phản hồi kết quả phỏng vấn
- Soạn thảo thư mời nhận việc và bộ hồ sơ nhận việc
- Báo cáo tình hình tuyển dụng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Các nghiệp vụ khác của Phòng HCNS và Công ty theo sự phân công

Yêu cầu công việc

* Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành nhân sự, hành chính , kế toán, hoặc các ngành khối kinh tế.
* Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
* Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng, các ứng dụng web,…
- Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo.
* Các yêu cầu khác:
- Độ tuổi: Từ 22-35 tuổi

Phúc lợi công việc

1. Lương, thưởng theo quy định.
2. Chế độ du lịch hàng năm.
3. Tăng lương hàng năm theo định kỳ.
4. Môi trường làm việc năng động phù hợp các ứng viên phát triển mục tiêu nghề nghiệp.
5. Xe đưa rước từ HCM đi Long An

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh Lộ 7, ấp Gò Nổi - Xã An Nhơn Tây - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Tuyển Dụng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn