Mô tả công việc

- Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng từ trưởng phòng, trưởng nhóm về nhu cầu nhân sự Công ty.
- Liên hệ, đăng tin tuyển dụng các vị trí trên các phương tiện thông tin đại chúng: báo, Internet, các cở sở đào tạo, trung tâm giới thiệu việc làm, ….
- Khai thác hồ sơ các ứng viên qua các phương tiện: báo, đài, internet, các trung tâm giới thiệu việc làm, sàn giao dịch, cơ sở đào tạo, các mối quan hệ quen biết.
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ, xin ý kiến Trưởng phòng, trưởng nhóm để tổ chức phỏng vấn sơ bộ và phỏng vấn vòng cuối các vị trí nhân viên.
+ Lên danh sách các ứng viên đề nghị phỏng vấn
+ Liên hệ, sắp xếp phỏng vấn;
+ Tổng hợp kết quả báo cáo trưởng phòng về kết quả phỏng vấn.
- Theo dõi nhân sự thử việc, thông báo và hướng dẫn nhân viên thử việc làm báo cáo kết quả công việc trước khi hết thời kỳ thử việc.
- Kết hợp đánh giá nhân sự sau thời gian thử việc và nhân sự chính thức.

Yêu cầu công việc

- Chuyên ngành học: Hành chính văn phòng, Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
- Có kỹ năng phỏng vấn; đánh giá ứng viên, Có kiến thức về công tác tuyển dụng, đặc biệt là tuyển dụng lao động phổ thông.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác khi được điều động.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công ty TNHH Ny Hoa Việt Công ty TNHH Ny Hoa Việt
Thôn Châu Tử - Xã Triệu Lộc - Huyện Hậu Lộc - Thanh Hoá.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2022

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Ny Hoa Việt
Nộp đơn