Mô tả công việc

- Nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và phòng ban trong Công Ty.
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho từng vị trí
- Dự toán chi phí tuyển dụng
- Báo cáo kết quả tuyển dụng theo tháng, quý, năm
- Thực hiện đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới, theo dõi, đánh giá thử việc.
- Thực hiện 1 số công việc khác theo yêu cầu từ Giám đốc Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Trình độ Cao đẳng các chuyên ngành trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Nhân sự...)
- Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực và các phụ cấp khác.
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm, hàng tháng đánh giá KPI lương tăng từ 5%-20%.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8/3, 20/10.
- Quà cuối năm, quà 1/6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và Châu Âu. Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 5
Logo Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Cơ khí Hồng Ký Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Cơ khí Hồng Ký
38 Tây Lân, KP7, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên tuyển dụng
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Cơ khí Hồng Ký
Nộp đơn