Nhân Viên Tuyển Dụng (HCM)
Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng và lọc hồ sơ trên các trang web tuyển dụng.
- Tìm kiếm ứng viên từ mạng lưới network của bản thân, các hội nhóm, diễn đàn, tổ chức và thiết lập mối quan hệ với các ứng viên tiềm năng cho từng vị trí.
- Phối hợp các phòng ban liên quan thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,… Viết content trên kênh Facebook tuyển dụng của công ty.
- Xây dựng và điều chỉnh mô tả công việc các vị trí cho phù hợp với từng thời điểm.
- Tổ chức / hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao.
- Sàng lọc hồ sơ các ứng viên đủ tiêu chí, phù hợp.
- Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp, đặt lịch phỏng vấn; tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên; hỗ trợ các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục chào đón nhân viên mới. Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự thử việc, theo dõi ứng viên trong thời gian thử việc.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệp 02 năm làm công việc tuyển dụng.
- Đã từng làm việc tại công ty bất động sản là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tìm kiếm ứng viên trên nền tảng mạng xã hội.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, hòa đồng, thân thiện, thích giao lưu kết nối.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/03/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV