Mô tả công việc

● Quản lý, chăm sóc hệ thống khách hàng công ty giao
● Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm của công ty đến khách hàng

Yêu cầu công việc

● Học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
● Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
● Kỹ năng lập kế hoạch sơ cấp (Nếu có)
● Kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian sơ cấp (Nếu có)
● Ưu tiên ứng viên chưa có kinh nghiệm (khả năng tiếp thu, học hỏi, sáng tạo cao hơn so với ứng viên có kinh nghiệm)

Phúc lợi công việc

● Lương cứng 4.000.000đ (chưa trừ thuế) + Hoa Hồng Kinh Doanh (40-50% doanh thu mang về) + Thưởng nóng theo chương trình của tuần/tháng/quý/năm (Tổng thu nhập thấp nhất 20.000.000 đ)
● Không áp doanh số, chỉ cần làm việc có chất lượng
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện theo 06 tiêu chí Văn hóa của SKSG (tham khảo thêm tại skyrealty.vn)
● Làm việc tại văn phòng, an ninh, hiện đại. Có cơ hội thăng tiến lên nhóm trưởng/leader kinh doanh (Định hướng 2020 sẽ đào tạo được vị trí này từ team Chuyên viên kinh doanh hiện tại: Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng & Đề xuất các phương án, giải pháp kinh doanh theo chiến lược công ty đề ra)
● Thời gian làm việc 7.5 tiếng: 8h30-12h00, 13h30-17h30, Thứ 2 - Thứ 7 (định hướng 2020 sẽ nghỉ chiều thứ 7)
● Du lịch cùng công ty 2 lần/năm;
● Thưởng lễ, Tết, ốm đau, thai sản, sinh nhật, tháng lương 13, phụ cấp đi lại 150.000 đ/tháng, phụ cấp đào tạo 100.000đ/02 ngày

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 1
Logo Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn
Hà Đô Centrosa, số 118 đường 3 Tháng 2, phường 12 quận 10
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên văn phòng
Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn
Nộp đơn