Mô tả công việc

- Đối chiếu các đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng để đặt hàng.

- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp.

- Theo dõi và cập nhật quá trình giao hàng.

- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...

- Quản lý mọi hoạt động mua hàng.

- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng.

- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Phổ thông, Cao đẳng, Đại học.

- Sử dụng tiếng Trung – sơ cấp (nghe, nói, đọc, đánh máy).

- Sử dụng Microsoft Office tốt.

- Đam mê về lĩnh vực thu mua.

- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận.

- Thưởng các ngày Lễ, Tết.

- BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.

- Du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 0
Logo Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial
số 28 VSIP II-A, đường số 28, KCN VSIP II-A, - Phường Vĩnh Tân - Thành phố Tân Uyên - Bình Dương.

Ngày đăng tuyển
12/12/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng
Tin học văn phòng, ngoại ngữ (tiếng Trung)

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hoa

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân Viên Văn Phòng - Biết Tiếng Trung
Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial
Nộp đơn