Mô tả công việc

- Đón tiếp và làm những thủ tục liên quan đến khách hàng nước ngoài (Nhật,...)
- Làm yêu cầu mua hàng cho bộ phận.
- Thực hiện xin GPLĐ, xin thẻ tạm trú cho người Nhật
- Ban hành thủ tục, quy định trong công ty
- Và một số công việc khác liên quan theo sự phân công của Cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (có khả năng giao tiêp bằng tiếng Nhật)
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có kỹ năng hoạt động nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 718 / 3
Logo Công Ty TNHH Nidec Việt Nam Corporation Công Ty TNHH Nidec Việt Nam Corporation
Lô I1-N2, Khu công nghệ cao, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Nhật

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Văn Phòng (Bộ Phận Tổng Vụ)
Công Ty TNHH Nidec Việt Nam Corporation
Nộp đơn