Mô tả công việc

- Giao dịch với các đối tác nước ngoài và trong nước, tư vấn dịch vụ cho các đối tác trong và ngoài nước.

- Lập kế hoạch phát triển đại lý và đối tác nước ngoài.

- Xây dựng và tham gia marketing tại các Hội nghị, hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.

- Định kỳ viết bài, đăng bài trên các trang web của công ty và trang Fanpage của công ty.

- Hỗ trợ bộ phận chứng từ theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các cáo cáo định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp/Chuyên ngành: Cao đẳng/Kinh tế, ngoại thương.

- Kinh nghiệm: Ko yêu cầu kinh nghiệm.

- Ưu tiên các ứng viên đã làm các công ty giao nhận.

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng: Viết, nghe, đọc, nói.

- Thuần thục sử dụng Window Office như Word, Excel, Power Points.

- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc.

- Sẵn sàng đi công tác nước ngoài cũng như đi công tác trong nước.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động.

- Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình trong công việc cá nhân và tập thể.

- Mức đãi ngộ xứng đáng thông qua chế độ lương, thưởng.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 700 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Quốc tế Hải Khánh Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Quốc tế Hải Khánh
Tầng 7 toà nhà Investip số 5B ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
22/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Văn Phòng (Quan Hệ Quốc Tế, Thành Thạo Tiếng Anh)
Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Quốc tế Hải Khánh
Nộp đơn