Mô tả công việc
  • Quản lý và sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định và báo cáo cấp trên
  • Cho số công văn; quyết định; thông báo và các văn bản lưu hành trong nội bộ và ngoài công ty
  • Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị trực thuộc đến khi hoàn tất, có báo cáo.
  • Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu của công ty.
  • Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các công việc và công tác quản trị hành chính.
  • In ấn, sao chụp và phân phối tài liệu theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc tại các công ty về chứng khoán, tài chính, ngân hàng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng (Word, Excel,...) trên máy tính
  • Cẩn thận, trung thực
  • Ngăn nắp, gọn gàng, kỹ lưỡng, lanh lẹ.
  • Có khả năng lọc hồ sơ và kiểm tra hồ sơ số lượng lớn
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Tầng 18, Tòa nhà Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Văn Thư, Lưu trữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Nộp đơn