Mô tả công việc

1. Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty.

2. Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ đào tạo và nhân sự theo quy trình hướng dẫn của Công ty một cách gọn gàng, khoa học và dễ nhìn theo danh mục.

3. Phân loại, hệ thống hóa biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ.

4. Theo dõi và quản lý văn bản đi theo quy định nội bộ và pháp luật: Kiểm tra thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản; ghi số/ngày tháng ban hành văn bản; đăng ký văn bản vào sổ; sắp xếp và lưu trữ bản gốc (Lập hồ sơ bản cứng và nhập file mềm theo dõi).

5. Theo dõi và quản lý văn bản Đến theo quy định nội bộ và pháp luật: Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại; đăng ký văn bản vào sổ; theo dõi, đôn đốc các đơn vị giải quyết văn bản đúng hạn và lập báo cáo; Sắp xếp và lưu trữ bản gốc (Lập sồ sơ bản cứng và nhập file mềm theo dõi).

6. Tiếp nhận và lưu trữ tài liệu từ các đơn vị/ phòng ban một cách khoa học, đảm bảo phục vụ nhu cầu khai thác sử dụng tài liệu lưu trữ đối với các đơn vị và đúng thời hạn lưu giữ của luật pháp.

7. Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định sử dụng con dấu. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định, báo cáo cấp trên.

8. Lập danh mục theo dõi, phân loại các loại hồ sơ tài liệu theo thẩm quyền ký duyệt.

9. Thực hiện việc lập giấy giới thiệu, giấy công lệnh cho nhân viên khi có yêu cầu.

10. Quản lý, phân phối các hồ sơ, biểu mẫu,… cho các bộ phận liên quan.

11. In ấn, sao chụp và phân phối tài liệu theo yêu cầu Lãnh Đạo công ty khi có yêu cầu và được phê duyệt cho phép.

12. Báo cáo công tác văn thư, lưu trữ hàng ngày, tháng, năm theo yêu cầu của BQL/TPHCNS.

13. Các công việc khác theo yêu cầu của BQL/TPHCNS.

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tuổi từ 22 đến 30, ngoại hình ưa nhìn.

2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành văn thư lưu trữ, quản trị hành chánh, quản trị văn phòng hoặc ngành có liên quan.

3. Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc, tổ chức lưu trữ hồ sơ khoa học.

4. Kỹ năng soạn thảo văn bản như công văn, thông báo và các báo cáo liên quan đến công tác hành chính.

5. Kiến thức tin học văn phòng tốt.

6. Sử dụng tốt các thiết bị máy móc văn phòng.

7. Tính cách trung thực, cẩn thận, chi tiết.

8. Nhanh nhẹn, năng động, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

1. Bảo hiểm sau thử việc.

2. Du lịch định kỳ mỗi năm một lần.

3. Thưởng ngày Lễ, Tết.

4. Thưởng tháng 13 theo quy chế công ty.

5. Tăng lương định kỳ..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1162 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh lộ 7, ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Văn Thư Lưu Trữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn