Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại và giải quyết khiếu nại từ Tổng đài, khách hàng theo khu vực được phân công;
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong nội bộ công ty về công việc khiếu nại trong phạm vi phụ trách như : bộ phận CSKH, phòng sale, phòng hành chính..
- Đàm phán, thương thảo, thuyết phục Khách hàng trong các tình huống xử lý khiếu nại;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Giới tính nữ, 24 tuổi trở lên
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, yêu thích chăm sóc khách hàng / kinh doanh
- Có thể làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Vận chuyển, Chuyển phát nhanh… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định;
- Được tham gia đào tạo nội bộ và bên ngoài các kỹ năng liên quan đến công việc;
- Nghỉ phép năm
- Du lịch, team building hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 2
Logo Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Xử lý Khiếu nại

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Xử lý Khiếu Nại
Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Nộp đơn