Mô tả công việc

1.1.Trách nhiệm Quản lý

- Phụ trách các vấn đề tài chính của doanh nghiệp

- Phụ trách các vấn đề kế toán của doanh nghiệp

- Tham gia xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh

- Quản lý nhân sự phòng kế toán: kế hoạch, đào tạo, đánh giá nhân viên

1.2.Trách nhiệm Chuyên môn

a. Công tác tài chính

- Ngân sách (tháng/quý/năm...) và ngân sách dài hạn (5 năm) đảm bảo sát với thực tiễn của doanh nghiệp.

- Quản trị rủi ro về tài chính của doanh nghiệp (dòng tiền, ...).

- Báo cáo định kỳ các vấn đề, các chỉ số về tài chính cho Ban Giám đốc, từ đó đề xuất các giải pháp liên quan.

- Phối hợp với BP IT để xây dựng các hệ thống báo cáo tài chính doanh nghiệp (BI)

b. Công tác kế toán

- Quản lý những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng qui định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán ....

- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán và những thay đổi qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh.

- Phối hợp với BP IT để IT hóa các công cụ quản lý kế toán.

- Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng lãng phí, vi phạm chế độ, qui định của Công ty.

c. Nhiệm vụ khác

- Làm việc với các cơ quan hữu quan để thực hiện các quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp (Thuế, Kiểm toán...)

- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các qui định, thể lệ, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do công ty qui định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai.

- Tối ưu các hoạt động quản trị tài chính - kế toán của Công ty.

- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Kế toán hoặc tương đương

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Kế toán trưởng/ Trưởng phòng tài chính kế toán ( Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bán lẻ, chuỗi... hoặc liên quan)

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình.

- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.

- Tận tâm, sâu sát trong quản lý điều hành, trung thực, liêm khiết trong công việc.

- Năng động, chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: 1500$ - 2500$

- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....

- Được làm việc trong môi trường trẻ, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Thưởng ESOP theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 186 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
P 207-01, tầng M-tòa nhà N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế toán trưởng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Nộp đơn