Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng, thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp

- Thúc đẩy Khách hàng thanh toán số tiền đã trễ hạn cần thanh toán của Hợp đồng.

- Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng

- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Ưu tiên các bạn sinh viên Tài chính ngân hàng và các ngành liên quan về call

- Tinh thần trách nhiệm

- Siêng năng, chăm chỉ

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.

- Tư cách đạo đức tốt.

- Năng động, trách nhiệm, làm việc nhóm tốt.

- Ham học hỏi, cầu tiến

- Giao tiếp tốt

- Thời gian làm việc giờ hành chính:

+ Thứ 2 - Thứ 6: 7h30-17h00

+ Buổi Sáng Thứ 7 (7h30-12h00)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cao: 7 – 10 triệu (Lương cơ bản: 5.500.000 + Bonus)

- Được đào tạo bài bản trước khi làm việc.

- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân.

- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến cao lên các cấp bậc Trưởng nhóm,Giám sát, Quản lý

- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 3
Logo Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Tòa Nhà Lottery, Tầng 8, 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xử Lý Nợ (Qua Điện Thoại)
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nộp đơn