Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm làm các thủ tục chứng từ hải quan liên quan đến hoạt động xuất - nhập khẩu.
- Khai TKHQ Xuất Nhập khẩu (Vnacc).
- Làm chứng từ Invoice và Packing list.
- Biết sắp xếp thông tin booking xuất hàng.
- Quản lí chứng từ (Gởi qua khách hàng,...).
- Cập nhật dữ liệu kinh doanh hàng tháng.
- Biết làm C/O các loại form.
- Thường xuyên cập nhật các qui định mới của pháp luật về thuế xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Ưu tiên Nam.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 2
Logo Công Ty Tnhh Misumi Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh Công Ty Tnhh Misumi Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh
Khu chế xuất Linh Trung 1, Quận Thủ Đức
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công Ty Tnhh Misumi Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh
Nộp đơn