Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm làm các thủ tục chứng từ hải quan liên quan đến hoạt động xuất - nhập khẩu.
- Khai TKHQ Xuất Nhập khẩu (Vnacc).
- Làm chứng từ Invoice và Packing list.
- Biết sắp xếp thông tin booking xuất hàng.
- Quản lí chứng từ (Gởi qua khách hàng,...).
- Cập nhật dữ liệu kinh doanh hàng tháng.
- Biết làm C/O các loại form.
- Thường xuyên cập nhật các qui định mới của pháp luật về thuế xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Ưu tiên Nam.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam
Công Ty Tnhh Misumi Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh