Mô tả công việc

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Mở tờ khai xuất khẩu, nhập khẩu,
- Lập và triển khai các báo cáo cho hải quan theo yêu cầu của luật
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu
- Quản lý hồ sơ xuất nhập khẩu nội bộ,
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ Từ cấp trên
- Lên tờ khai hải quan
- Chuẩn bị chứng từ để làm thủ tục hải quan, liên hệ hãng tàu, cảng…
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Biết tiếng nước ngoài
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc khi ký hợp đồng chính thức
- Được thưởng lễ tết,..theo quy định của cty
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước
- Được thưởng theo doanh số
- Được tổ chức nghỉ mát mỗi năm 1 lần tùy vào tình hình doanh số của cty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 179 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên./ T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn