Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Mở tờ khai xuất khẩu, nhập khẩu,
- Lập và triển khai các báo cáo cho hải quan theo yêu cầu của luật
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu
- Quản lý hồ sơ xuất nhập khẩu nội bộ,
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ Từ cấp trên
- Lên tờ khai hải quan
- Chuẩn bị chứng từ để làm thủ tục hải quan, liên hệ hãng tàu, cảng…
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng nước ngoài
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30
Phúc lợi công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc khi ký hợp đồng chính thức
- Được thưởng lễ tết,..theo quy định của cty
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước
- Được thưởng theo doanh số
- Được tổ chức nghỉ mát mỗi năm 1 lần tùy vào tình hình doanh số của cty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/12/2020
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global