Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Logistics Staff)
Mô tả công việc
+ Nhận kế hoạch hàng xuất – nhập, kiểm tra chứng từ, làm DO nếu có.
+ Hỗ trợ khách hàng là doanh nghiệp chế xuất mới về thủ tục, quy định hải quan và các dịch vụ liên quan.
+ Liên hệ khách hàng, vendor; phối hợp với các bộ phận để khai báo tờ khai và làm thủ tục thông quan, sắp xếp trả hàng/đóng hàng cho khách hàng.
+ Quản lý chứng từ, gửi báo cáo cho khách hàng khi có yêu cầu.
+ Nhập hệ thống, làm debit, theo dõi công nợ các lô hàng mà mình phụ trách.
+ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ khoảng 22-30
+ Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Logistics/XNK, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm khai báo tờ khai hải quan.
+ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, ngoại thương,
+ Ngoại ngữ: Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh giao tiếp khá, đọc viết tốt (ưu tiên tiếng Trung).
+ Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
+ Địa điểm làm việc chính: Tầng 11 cao ốc văn phòng 194 Golden Building, số 473 Đường Điện Biên Phủ , Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hố Chí Minh, Việt Nam.
Phúc lợi công việc
+ Lương: 8-12 triệu, phỏng vấn đạt đi làm ngay.
+ Thử việc 2 tháng, sau thử việc đóng bảo hiểm đầy đủ.
+ Xét tăng lương mỗi năm 1 lần, thưởng tháng lương thứ 13 vào dịp Tết âm lịch và thưởng phụ các đợt 30/4, Tết dương lịch.
+ Các chế độ khác: theo Luật Lao Động của nhà nước.
+ Môi trường đoàn kết, thân thiện, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu10/01/2020
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công Ty TNHH Guchang Vina Logistics