Mô tả công việc

OPERATION COMPLIANCE

1. Kiểm tra và giám sát thực hiện tuân thủ quy định, quy trình, nội quy làm việc liên quan đến hoạt động của Công ty và hoạt động bán hàng tại cửa hàng:

2. Tham gia hỗ trợ đội kiểm kê hàng hóa đi kiểm tra đột xuất và/hoặc kiểm kê định kỳ hàng hóa theo lịch phân công tại hệ thống các cửa hàng theo lịch kiểm kê để từ đó quan sát và đưa ra giải pháp đề xuất phù hợp.

3. Thực hiện kiểm tra định kỳ về việc tuân thủ quy định các vấn đề liên quan đến PCCC, vệ sinh, bảo vệ, an toàn lao động tại cửa hàng.

4. Phối hợp với cấp quản lý trực tiếp thực hiện các thủ tục cần thiết để giải quyết các trường hợp sai phạm, vi phạm chính sách, nội quy, quy trình làm việc của nhân viên về đề xuất lên cấp Quản lý các biện pháp xử lý kỷ luật lao động, bồi thường thiệt hại theo đúng quy định của nội quy lao động của Công ty và Bộ luật lao động.

5. Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.

6. Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.

7. Thực hiện các báo cáo tuân thủ, đánh giá rủi ro tuân thủ, tuân thủ kế hoạch hành động và kết quả công việc tuân thủ theo tuần/quý/tháng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và/hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu).

HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

1. Lưu trữ, quản lý hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến nhân sự.

2. Theo dõi chấm công cho khối cửa hàng và khối văn phòng để đảm bảo việc tính lương được diễn ra đúng tiến độ, quy định. Báo cáo Quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan khi có các trường hợp bất thường cần lưu ý.

3. Thực hiện, đối soát chứng từ thanh toán các hóa đơn dịch vụ và vật dụng cho khối cửa hàng và khối văn phòng. Đưa ra những cải tiến để tiết kiệm chi phí.

4. Tham gia xây dựng các kế hoạch đào tạo và triển khai đào tạo cho nhân viên (khi được yêu cầu)

5. Thực hiện các công việc khác, dự án của Công ty theo sự phận công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:

  • Trình độ Đại học

Kinh nghiệm

  • Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, quản lý cửa hàng, hành chính nhân sự
  • Am hiểu Bộ Luật lao động và các Bộ Luật hiện hành liên quan đến nghiệp vụ.

Kỹ năng/ năng lực:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng quan sát và nắm bắt tình huống
  • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
  • Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point).

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (giờ hành chính)
  • Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Tòa nhà Centec, Lầu 3, số 72-74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Operation Compliance Executive (HR Support)
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Nộp đơn