Mô tả công việc

* Công việc điều hành: 30%, công việc quản lí nhóm 70%
* Phối kết hợp với OP Manager trong công việc:
- Sáng kiến sáng tạo đổi mới trong phòng ban, làm hiệu quả công việc tốt hơn.
- Sắp xếp kế hoạch khảo sát các dịch vụ nhà hàng, lựa chọn thực đơn phù hợp từng thị trường.
- Sắp xếp kế hoạch phỏng vấn guide cộng tác viên các ngôn ngữ, đảm bảo chất lượng hdv.
- Tổ chức, lên kế hoạch thực hiện công việc, rà soát các việc đã thực hiện/tồn đọng, phương hướng giải quyết.
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong team.
- Kết hợp với điều hành/sales giải quyết các phàn nàn của khách, giải quyết các sự cố xảy ra trong tour.
* Nhận và xử lý booking từ Sales:
- Nhận thông tin booking từ Sales và làm rõ các yêu cầu và bổ sung các thông tin còn thiếu.
- Chủ động xử lý theo yêu cầu của sales các vấn đề về bookings: như sửa đổi, hủy dịch vụ. Trong trường hợp dịch vụ không sẵn sàng, chủ động tìm giải pháp thay thế và check với sales về giải pháp đó trước khi tiến hành book/amend đảm bảo sự phù hợp về tiêu chuẩn với từng đối tượng khách hàng.
* Triển khai hoạt động cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong Tour
- Chịu trách nhiệm chủ yếu về việc cung cấp các dịch vụ trong phạm vi mình phụ trách từ việc lựa chọn các nhà cung cấp tới triển khai các dịch vụ cũng như tư vấn cho trưởng bộ phận về mức giá.
- Thực hiện xác nhận lại với các nhà cung cấp dịch vụ đã triển khai, và cập nhật các thông tin còn thiếu khi Sales gửi bản FINAL Tour.
* Công việc khác:
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong Tour.
- Báo cáo công việc hàng tuần lên trưởng phòng
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tôt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên nghành kinh tế, Du Lịch, Thương mại….
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương trong công tác điều hành tại các công ty du lịch.
- Khả năng nói và viết Tiếng Anh Tốt, biết thêm ít nhất 1 ngoại ngữ khác: Pháp/ Ý/ Tây Ban Nha/ Đức là một lợi thế. Am hiểu tuyến điểm tham quan và hệ thống dịch vụ khu vực miền Nam.
- Am hiểu tuyến điểm tham quan và hệ thống dịch vụ khu vực miền Nam.
- Có mối quan hệ tốt với đội ngũ anh chị em hướng dẫn viên và hệ thống các nhà cung cấp trong khu vưc.

Phúc lợi công việc

- Lương theo năng lực và kinh nghiệm: theo thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động teambuildings, câu lạc bộ, nghỉ mát hàng năm (trong nước & nước ngoài), tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác của Công ty.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng cuối năm: lương tháng thứ 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 0
Từ khóa:
Operation Leader
Logo Công ty TNHH Du Lịch Sang Trọng Việt Nam (Luxury Travel) Công ty TNHH Du Lịch Sang Trọng Việt Nam (Luxury Travel)
Số 9 hẻm 462/35/4 đường Bưởi - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Operation Leader
Công ty TNHH Du Lịch Sang Trọng Việt Nam (Luxury Travel)
Nộp đơn