Mô tả công việc

* Quản lý công tác tiền lương
* Chức năng : Quản lý hồ sơ tiền lương Chức năng : Tính lương
- Chuẩn bị những thông tin liên quan phục vụ cho việc tính lương hàng tháng:
+ Tăng và giảm nhân sự, các loại trợ cấp/phụ cấp
+ Tăng và giảm nhân viên tham gia bảo hiểm
+ Tất toán nghỉ việc, thuyên chuyển
+ Lương thanh toán bởi bảo hiểm xă hội
+ Thay đổi lương
+ Làm thêm giờ
+ Thưởng
+ Tăng giảm người phụ thuộc
- Tổng hợp và kiếm soát tính chính xác của số liệu
- Kiểm tra tính chính xác về kết quả tính lương
- Cùng phụ trách nhân sự cửa hàng đối chiếu để chốt bảng lương cuối cùng
- Hoàn thành những tài liệu về lương
- Hoàn thành kế toán tiền lương
- Chuyển số liệu sang kế toán.
* Chức năng : Thuế thu nhập cá nhân
- Tính và kiểm tra trích nộp thuế TNCN theo lương hàng tháng
- Báo cáo thuế TNCN định kỳ
- Lập file quyết toán thuế năm và quyết toán thuế TNCN
- Lập file dữ liệu ủy quyền quyết toán thuế năm
- Lập file dữ liệu về thu nhập gửi nhân sự cửa hàng viết chứng từ khấu trừ thuế.
* Quản lý Hợp đồng lao động và Phụ lục hợp đồng lao động
- Tạo file mẫu in HDLD + PLHDLD cùng những biểu mẫu cho nhóm và khối cửa hàng
- Lập danh sách hết hạn thử việc và hết hạn hợp đồng gừi nhân sự cửa hàng
- Tạo hợp đồng lao động và phụ lục hợp đồng lao động gửi nhân sự cửa hàng
- Tạo Tất toán thôi việc
* Bảo Hiểm
- Đăng ký mới/ báo giảm
- Giải quyết chế độ bảo hiểm cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm tất cả vấn đề liên quan đến bảo hiểm
* Khác
- Tham gia các công việc hoạt động khác của bộ phân nhân sự, hỗ trợ công việc trong nhóm Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành lao động tiền lương, bảo hiểm, kinh tế…
- Thâm niên làm việc: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tương đương.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng , đặc biệt Excel, các bảng tính
- Hiểu biết luật lao động, luật BHXH, Luật thuế TNCN
- Thái độ: Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lãnh đạo và kỹ năng gây ảnh hưởng, sáng tạo, có óc đổi mới & hỗ trợ kinh doanh
- Làm việc nhóm & giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam) Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam)
163 Đường Phan Đăng Lưu - Phường 01 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Payroll Specialist
Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam)
Nộp đơn