Mô tả công việc

Công tác pháp chế:

  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Chi nhánh;
  • Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Chi nhánh hợp pháp;
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên, tư vấn cho Ban giám đốc các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Chi nhánh. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Chi nhánh theo quy định.
  • Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công.
  • Tham gia tố tụng theo sự phân công của lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Chi nhánh.
  • Báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
  • Công tác hành chính
  • Thực hiện công tác lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ như: Công văn đi, đến…
  • Thực hiện các công tác hành chính tại Chi nhánh các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên ngành Luật Kinh tế)
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp hoặc Văn phòng Luật sư có chức năng tư vấn về các lĩnh vực: đất đai, bất động sản, xây dựng, đầu tư
  • Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hành chính Nhà nước: Thuế, VPĐK Đất đai, các Sở Ban ngành
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và Bất động sản.
  • Thật thà, trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao 1.6m trở lên
Phúc lợi công việc
  • Các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động. Hưởng các chế độ phúc lợi chung của Công ty (nghỉ phép, thưởng nhân dịp lễ tết, nghỉ mát, du lịch,..)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 4
Logo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Tầng 5, tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân chính, Thanh Xuân, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2018

Nơi làm việc
Tuyên Quang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Pháp chế Hành chính
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Nộp đơn