Phó ban Kiếm soát nội bộ
Mô tả công việc
Thiết lập và quản lý hệ thống kiểm soát nội bộ: Xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật và tiêu chuẩn ngành.
Thực hiện kiểm tra và đánh giá nội bộ: Lên kế hoạch và thực hiện kiểm tra định kỳ các phòng ban, đánh giá hiệu quả hoạt động, phát hiện các vấn đề sai phạm hoặc rủi ro có thể xảy ra.
Xác định và quản lý rủi ro: Đánh giá các rủi ro trong quá trình hoạt động, đề xuất giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu tác động đến công ty.
Báo cáo và tư vấn cho Ban Lãnh đạo: Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả kiểm tra, đồng thời tư vấn cho Ban Lãnh đạo về các vấn đề phát sinh và các biện pháp cải tiến quy trình.
Tổ chức đào tạo: Đào tạo đội ngũ nhân viên về quy trình kiểm soát nội bộ, đảm bảo nhân sự hiểu rõ và tuân thủ quy định công ty.
Theo dõi và cập nhật quy định: Cập nhật các quy định pháp luật, tiêu chuẩn ngành mới và điều chỉnh quy trình kiểm soát nội bộ phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành: Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Luật,
- Ưu tiên ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Trưởng Phòng/ Phó Trưởng Ban Kiểm soát nội bộ (Thanh tra) tại các Công ty Dược lớn hoặc ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm vị trí Kế toán trưởng các công ty quy mô 300 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng nhạy cảm phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp
- Phẩm chất trung thực, khách quan, cẩn trọng, kín đáo, có khả năng quản lý và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục. Có khả năng quản trị điều hành, tổ chức một cuộc Kiểm soát phức hợp có liên quan nhiều lĩnh vực.
- Am hiểu về các văn bản pháp luật kinh tế, dân sự ....
Phúc lợi công việc
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực. lương hiệu quả kinh doanh
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Các chương trình mua cổ phiếu cho người lao động (ESOP)
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định.
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch, teambuilding
- Sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết,...
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/11/2024
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre (BEPHARCO)