Mô tả công việc

Giám sát và triển khai hoạt động hành chính

Xây dựng quy trình:

  • Rà soát, hiệu chỉnh các quy trình/quy định hiện hành và đề xuất xây dựng quy trình mới đảm bảo hoạt động hành chính hiệu quả.

Lập kế hoạch và triển khai hoạt động hành chính:

  • Đảm bảo các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí thuộc bộ phận Hành chính phụ trách được thực hiện chính xác, nhanh chóng, hiệu quả theo đúng quy trình của Công ty.
  • Giám sát và đảm bảo công tác gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ (nếu có) kịp thời.
  • Quản lý việc sử dụng điều chuyển/thanh lý/hủy tài sản trong Công ty đúng mục đích, hiệu quả, tiết kiệm và nhanh chóng.
  • Điều phối việc bố trí chỗ/ phòng làm việc cho nhân mới, bố trí không gian làm việc khi có thay đổi cơ cấu nhân sự.
  • Quản lý và giám sát hoạt động của nhóm văn thư, lễ tân, tạp vụ, tài xế....

Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu

  • Thực hiện báo cáo/cập nhật chi phí hành chính và kết quả công việc định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Hỗ trợ hướng dẫn công việc cần thiết cho các thành viên trong nhóm

  • Điều phối, giám sát và phân công công việc đến các thành viên trong team đảm bảo thực hiện đúng tiến độ công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Hành chính Văn phòng/Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kiến thức chung về lĩnh vực Hành chính, Quản lý tài sản, Quản lý Hồ sơ lưu trữ.
  • Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính, và 02 năm tại vị trí quản lý tương đương.
  • Kỹ năng Quản lý tài sản, lưu trữ hồ sơ, quản lý văn phòng.
  • Kỹ năng quản lý và làm việc đội nhóm.
  • Kỹ năng quản lý công việc, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
  • Khả năng giao tiếp, tự tin, hướng dẫn tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
  • Tỉ mỉ, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
  • Sở hữu kỹ năng tổ chức và phân công công việc, phán đoán tốt.
  • Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13, thưởng Tết, các khoản thưởng khác: Sinh nhật, thưởng Lễ 30/4-1/5, Lễ Quốc Khánh, Tết Dương lịch, Trung thu…
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước và có 12 ngày phép/năm.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
  • Review lương hàng năm.
  • Du lịch, team building 02 lần/năm (trong và ngoài nước).
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 2
Logo Công ty TNHH Celeb Group Công ty TNHH Celeb Group
Phòng 706A Tầng 7, Tòa nhà Diamond Plaza, Số 34 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó chánh văn phòng
Công ty TNHH Celeb Group
Nộp đơn