Phó chánh văn phòng
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
Giám sát và triển khai hoạt động hành chính
Xây dựng quy trình:
- Rà soát, hiệu chỉnh các quy trình/quy định hiện hành và đề xuất xây dựng quy trình mới đảm bảo hoạt động hành chính hiệu quả.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động hành chính:
- Đảm bảo các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí thuộc bộ phận Hành chính phụ trách được thực hiện chính xác, nhanh chóng, hiệu quả theo đúng quy trình của Công ty.
- Giám sát và đảm bảo công tác gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ (nếu có) kịp thời.
- Quản lý việc sử dụng điều chuyển/thanh lý/hủy tài sản trong Công ty đúng mục đích, hiệu quả, tiết kiệm và nhanh chóng.
- Điều phối việc bố trí chỗ/ phòng làm việc cho nhân mới, bố trí không gian làm việc khi có thay đổi cơ cấu nhân sự.
- Quản lý và giám sát hoạt động của nhóm văn thư, lễ tân, tạp vụ, tài xế....
Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện báo cáo/cập nhật chi phí hành chính và kết quả công việc định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Hỗ trợ hướng dẫn công việc cần thiết cho các thành viên trong nhóm
- Điều phối, giám sát và phân công công việc đến các thành viên trong team đảm bảo thực hiện đúng tiến độ công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Hành chính Văn phòng/Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kiến thức chung về lĩnh vực Hành chính, Quản lý tài sản, Quản lý Hồ sơ lưu trữ.
- Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính, và 02 năm tại vị trí quản lý tương đương.
- Kỹ năng Quản lý tài sản, lưu trữ hồ sơ, quản lý văn phòng.
- Kỹ năng quản lý và làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng quản lý công việc, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Khả năng giao tiếp, tự tin, hướng dẫn tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
- Sở hữu kỹ năng tổ chức và phân công công việc, phán đoán tốt.
- Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao.
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13, thưởng Tết, các khoản thưởng khác: Sinh nhật, thưởng Lễ 30/4-1/5, Lễ Quốc Khánh, Tết Dương lịch, Trung thu…
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước và có 12 ngày phép/năm.
- Tham gia đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
- Review lương hàng năm.
- Du lịch, team building 02 lần/năm (trong và ngoài nước).
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 343 / 2
Công ty TNHH Celeb Group
Phòng 706A Tầng 7, Tòa nhà Diamond Plaza, Số 34 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
14/12/2022
14/12/2022
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Vũ Hoàng Telecom
Thư ký
Công ty TNHH Đại Lý Thuế TN
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên Tín và Tâm
CVC xử lý nợ tín chấp KHCN (Hồ Chí Minh)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Nhân viên kinh doanh
Công ty Cổ phần Quốc Tế Haseca Mekong
Chuyên viên Pháp lý
Chi nhánh Công ty Luật TNHH Duy Ích tại thành phố Đà Nẵng
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Vũ Hoàng Telecom
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tuần Châu Hà Nội
Chuyên viên Pháp lý dự án
Công ty Cổ phần Xây Dựng Entiz
Nhân viên Văn phòng hành chính, Kế toán
Công ty TNHH Xăng dầu Housinco
Việc làm tương tự
Phó chánh văn phòng
Công ty TNHH Celeb Group
Nộp đơn
Công ty TNHH Celeb Group