Mô tả công việc

Mục tiêu: Đảm bảo cơ sở vật chất, chức năng hành chính - văn phòng, đối ngoại và hậu cần phục vụ cho công tác hành chính hàng ngày của công ty

1. Xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận hành chính:

• Xây dựng kế hoạch dựa trên yêu cầu cơ sở hạ tầng, hoạt động hành chính phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty

• Lập kế hoạch triển khai hoạt động hành chính, xây dựng các chỉ số KPI và đảm bảo cơ sở vật chất

• Rà soát, sửa đổi kế hoạch triển khai hoạt động chi tiết đã được giao phù hợp với từng thời kỳ.

2. Chỉ đạo, giám sát và thực hiện các công việc hành chính hàng ngày:

• Đảm bảo cơ sở vật chất và cải tạo vật chất cho các hoạt động (định kỳ/theo yêu cầu) đúng tiến độ và chất lượng

• Phối hợp với các phòng/ban trong việc đảm bảo cơ sở vật chất, mua sắm và tổ chức sự kiện

• Quản lý văn phòng: Chỉ đạo, giám sát và thực hiện quản lý công việc hành chính hàng ngày như: Văn thư lưu trữ, lễ tân, tạp vụ, y tế, điều phối xe văn phòng...

• Chỉ đạo, giám sát và thực hiện hỗ trợ hành chính cho phòng/ban trong các việc Tổ chức sự kiện nội bộ, truyền thông nội bộ; hỗ trợ đi công tác cho CBNV; chuẩn bị cơ sở vật chất cho NV mới, thu hồi cấp phát cơ sở vật chất... Quản lý toàn bộ tài sản của công ty: nâng cấp, cấp phát, thanh lý tài sản ... theo đúng quy trình.

• Thực hiện các thủ tục giấy phép hoạt động của công ty.

• Quản lý và đánh giá nhân viên trực thuộc.

3. Quản lý văn phòng làm việc được khai thác, sử dụng hiệu quả; Đảm bảo cơ sở hạ tầng, cảnh quan; Quản lý các dịch vụ, thuê, vận hành nhà ở bên ngoài.

4. Thực hiện quản lý công tác đối nội, đối ngoại, hậu cần cho ban lãnh đạo hoặc phục vụ đối tác, khách hàng trong & ngoài nước đến thăm và làm việc tại công ty.

5. Thực hiện tham mưu, tư vấn và báo cáo định kỳ; các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học; Có kinh nghiệm quản trị hành chính, văn phòng từ 4 năm trở lên

• Có kinh nghiệm về các vấn đề thủ tục hành chính, xây dựng quy trình, giám sát và vận hành hệ thống quản trị hành chính như cơ sở vật chất, mua sắm, vận hàn....

• Kỹ năng giao tiếp khéo léo, chính trực, đáng tin cậy, tận tụy và có tư duy logic

• Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc

• Sử dụng thành tạo tin học văn phòng

• Có kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức sự kiện& CHẾ ĐỘ

Hồ sơ gồm

- CV

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Xác nhận hạnh kiểm

- CMND, hộ khẩu

- Bằng cấp liên quan

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Nghỉ phép năm

- Đồng phục

- Tăng lương

- Mức lương thỏa thuận. Tùy theo năng lực làm việc sẽ có những mức thưởng phù hợp.

- Phát đồng phục và bảo hộ lao động hàng năm cho nhân viên.

- BHXH, BHYT và BHTN theo pháp luật Việt Nam qui định.

- Thưởng các ngày lễ tết và thưởng hiệu quả kinh doanh

- Du lịch, cơm giữa ca,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 2
Logo Công ty TNHH Thép Tây Đô Công ty TNHH Thép Tây Đô
Lô đất số 45 đường số 2, Khu Công nghiệp Trà Nóc 1 - Phường Trà Nóc - Quận Bình Thuỷ - Cần Thơ

Ngày đăng tuyển
29/01/2024

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Chánh Văn phòng
Công ty TNHH Thép Tây Đô
Nộp đơn