Quản lý Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và phối hợp với Ban Giám đốc để triển khai phát triển kinh doanh chi nhánh TP Hồ Chí Minh
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh cho chi nhánh;
- Quản lý và phát triển khách hàng lẻ, kênh phân phối, kênh đại lý;
- Giám sát, đánh giá và hỗ trợ hoạt động bán hàng của chi nhánh tại Cần Thơ
- Sắp xếp, tổ chức và phát triển các hoạt động truyền thông trong kế hoạch bán hàng của chi nhánh;
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Xử lý và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan tới bán hàng từ bộ phận kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm về công nợ của chi nhánh;
- Phụ trách và lập báo cáo công việc theo định kỳ( tuần/ tháng/ quý/ năm) và khi cấp trên yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ
- Tuổi 28-35
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale
- Đã từng làm Qly KD Càng Tốt
- Không vướng bận con cái
- Chấp nhận đi công tác xa
- Đi làm dc ngay
Phúc lợi công việc
- Thu nhập:15 - 20 triệu/ tháng(thỏa thuận theo năng lực)
- Lương tháng 13, Chia sẻ lợi nhuận của Công ty, hiệu suất công việc;
- Chính sách phúc lợi khác: Theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm...
- Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hằng tháng, tiệc tùng...
- Được cấp phát (đồng phục...).
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/04/2024
Cần Thơ
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Một Thành Viên Sannadle