Mô tả công việc

* Công việc chính
- Tổ chức quản lý, điều hành chung Phòng pháp chế thực hiện các chứng năng nhiệm vụ của phòng (Đối với Giám đốc Pháp chế) hoặc quản lý, điều hành tối thiểu hai bộ phận nghiệp vụ của phòng pháp chế theo sự phân công của Giám đốc Pháp chế hoặc Phó Tổng Giám đốc Pháp chế (Đối với Phó Giám đốc Pháp chế)
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về các vấn đề pháp lý doanh nghiệp, vận hành doanh nghiệp, cấu trúc bán hàng, xử lý và giải quyết tranh chấp, tranh tụng tại cơ quan tố tụng.
- Tổ chức xây dựng, duy trì và cập nhật văn bản pháp quy của Tập đoàn trên toàn hệ thống; soát xét, soạn thảo trình HĐQT ban hành các quy định, quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ và ủy quyền trên toàn hệ thống Tập đoàn.
- Tổ chức định hướng, xây dựng chiến lược pháp chế theo tiêu chuẩn; chuẩn mực, tuân thủ, đơn giản, hiệu quả.
- Tổ chức soạn thảo, rà soát các dự thảo văn kiện, thỏa thuận, hợp đồng, biểu mẫu pháp lýutheo phân công của quản lý trực tiếp, phục vụ yêu cầu soát xét văn kiện,... tài liệu, hợp đồng, biểu mẫu của các Bộ phận, Khối phòng ban chuyên môn khác.
- Thực hiện các công việc chuyên môn pháp chế khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng Pháp chế hoặc Phó Tổng Giám đốc Pháp chế.
* Công việc hỗ trợ
- Tổ chức các chương trình tập huấn chuyên môn pháp lý nội bộ hoặc phổ biến kiến thức pháp luật trên toàn hệ thống Tập đoàn hoặc liên Khối, phòng ban chuyên môn.
- Tư vấn, hỗ trợ các khối, phòng chuyên môn, đơn vị kinh doanh của Tập đoàn về nghiệp vụ pháp lý theo sự phân công của Giám đốc Phòng Pháp chế hoặc Phó Tổng Giám đốc Pháp chế.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên; chuyên ngành Luật kinh tế, luật tổng hợp.
- Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến doanh nghiệp, đất đai, bất động sản, xây dựng, thương mại;
- Am hiểu về ngành Bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định; lắng nghe & phản hồi; tương tác tốt với các bộ phận; kỹ năng lãnh đạo và quản lý.
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại các hãng luật, công ty đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản, xây dựng, công ty đa ngành quy mô từ trên 100 nhân viên trở lên.
- Có ít nhất 02 năm làm công tác quản lý ở cấp tương đương hoặc 05 năm kinh nghiệm ở cấp trưởng phòng (đối với vị trí Phó Giám đốc).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 754 / 7
Logo Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
138-140 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Phó giám đốc


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Phó Giám Đốc Pháp Chế
Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
Nộp đơn