Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Lập tất cả các mẫu văn bản cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
- Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản khác phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng.
- Quản lý việc lập các hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BĐS của Công ty và các Sàn liên kết.
- Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng trên phần mềm CRM.
- Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp khiếu nại/ thắc mắc của khách hàng.
- Chủ trì công tác thu hồi công nợ khách hàng.
- Tham gia hoạt động nghiệm thu căn hộ/ đất nền từ Chủ đầu tư.
- Chủ trì công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng.
- Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao căn hộ của Công ty.
- Thực hiện các công tác liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/ đất nền cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu và xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Quản lý việc lập báo cáo cho Sở xây dựng về tình hình kinh doanh của SGDBĐS hàng tháng, quý, năm theo mẫu quy định.
- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự của Phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh Tế Bất Động Sản, hoặc những ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Hợp đồng hoặc Chăm sóc khách hàng.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản)
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc
Khác:
- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Ngoại ngữ: Anh văn
- Tin học: Microsoft office, Internet
- Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/10/2018
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Việt
Đại học
4 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn