Mô tả công việc

- Lập tất cả các mẫu văn bản cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
- Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản khác phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng.
- Quản lý việc lập các hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BĐS của Công ty và các Sàn liên kết.
- Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng trên phần mềm CRM.
- Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp khiếu nại/ thắc mắc của khách hàng.
- Chủ trì công tác thu hồi công nợ khách hàng.
- Tham gia hoạt động nghiệm thu căn hộ/ đất nền từ Chủ đầu tư.
- Chủ trì công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng.
- Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao căn hộ của Công ty.
- Thực hiện các công tác liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/ đất nền cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu và xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Quản lý việc lập báo cáo cho Sở xây dựng về tình hình kinh doanh của SGDBĐS hàng tháng, quý, năm theo mẫu quy định.
- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự của Phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh Tế Bất Động Sản, hoặc những ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Hợp đồng hoặc Chăm sóc khách hàng.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản)
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc
Khác:
- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Ngoại ngữ: Anh văn
- Tin học: Microsoft office, Internet
- Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam
152/1A đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM; Lô A-P, Dự án Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Tp. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam
Nộp đơn