Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV Công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự, quản lý chi phí nhân sự
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
  • Kinh nghiệm it nhất 3 năm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Tư cách cá nhân tốt, lối sống lành mạnh, tư tưởng tích cực, tiến bộ.
  • Người sống có tình cảm tốt, có tâm, uy tín, trách nhiệm.
  • Là người nghiêm khắc với thời gian, deadline, KPI.
  • Làm việc tại: Nhà máy Lô H8.1 Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 20 triệu + thưởng
  • Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, phép năm, thai sản, ốm đau,..)
  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6. Nghỉ thứ 7, CN
  • Thưởng quý, Thưởng lễ, thưởng tết.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
  • Tham gia tiệc nhân viên 1 lần / năm và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: Quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 1
Logo Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring) Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring)
Tầng 8, tòa nhà ELCOM, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring)
Nộp đơn