Phó phòng Hành chính quản trị
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch, quản lý triển khai thực hiện công tác hành chính quản trị (CNTT, Quản lý tài sản, hậu cần, cung ứng, tổ chức sự kiện, …) và quản lý thương hiệu.
2. Xây dựng các kế hoạch, chiến lược của Phòng HCQT.
3. Phân công, giao nhiệm vụ cho CBNV đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV.
4. Giám sát, theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các bộ phận dưới sự quản lý trực tiếp.
5. Triển khai và đánh giá kết quả KPI hàng năm cho CBNV các bộ phận trực thuộc.
6. Phối hợp với Ngành dọc triển khai thực hiện các chỉ đạo từ Tập đoàn.
7. Tham gia xây dựng các quy chế, quy trình, bổ sung và hoàn chỉnh các quy chế, quy trình cho phù hợp với những quy định của Pháp luật và tình hình thực tế.
8. Quản lý và tham gia công tác đối ngoại: thiết lập và quản lý các mối quan hệ với các đối tượng bên ngoài Công ty đồng thời chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì hình ảnh của Công ty với các đơn vị truyền thông, khách hàng và đối tác.
9. Phối hợp cùng BCH Công đoàn cơ sở trong việc thực hiện phúc lợi.
10. Tổ chức mua sắm và quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm,…
11. Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ theo yêu cầu của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cử nhân (ưu tiên chuyên ngành Luật, Hành chính nhân sự).
- Am hiểu Luật Doanh nghiệp, Thuế, các quy định về pháp luật hỗ trợ công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức nghiệp vụ và kinh nghiệm làm mô hình Tập đoàn.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/05/2023
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Thành Công