Mô tả công việc
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự các phòng ban
  • Tổ chức việc quản lý nhân sự toàn Công ty.
  • Đánh giá, phân tích, báo cáo tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBNV Công ty, tham mưu cho BGĐ về chính sách tuyển dụng, đào tạo, chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.
  • Tổ chức theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả sử dụng nguồn nhân sự, chi phí nhân sự của Công ty.
  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định phục vụ công tác quản lý nhân sự; Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện, chấp hành các nội quy, quy chế đó.
  • Phối hợp tổ chức đào tạo, trực tiếp tham gia huấn luyện đào tạo người lao động về Nội quy, chính sách, các quy trình, quy định về quản lý nhân sự.
  • Đề xuất chính sách lương và phụ cấp.
  • Xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi tại Công ty.
  • Đề xuất các chính sách liên quan đến BHXH của CBNV Công ty theo Luật Lao động.
  • Đánh giá, phân tích, báo cáo hiệu quả của việc thực hiện các chính sách, chế độ liên quan đến lao động của Công ty.
  • Xây dựng chính sách và kiểm soát thực hiện đánh giá CBNV định kỳ, đột xuất theo quy chế Công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ, trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và Người lao động (kỷ luật lao động, khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến chế độ chính sách).
  • Là cầu nối giữa Ban Giám đốc với người lao động trong công ty. Phát hiện sớm, báo cáo, đề xuất biện pháp khuyến khích/ngăn chặn kịp thời các vấn đề tích cực/tiêu cực, để có được môi trường làm việc lành mạnh, ổn định và phát triển.
  • Hỗ trợ các phòng, ban, bộ phận khác trong công tác quản lý nhân sự
  • Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc chấp hành các chủ trương, quy định, chỉ thị của Ban Giám đốc.
  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các đơn vị thành viên trong công tác quản lý nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên mạnh về tuyển dụng, làm việc tại các hệ thống chuỗi nhà hàng, cửa hàng bán lẻ...
  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức công việc, hiểu rõ và tuân thủ đúng quy định về nhân sự.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm đầy đủ
  • Nhiều cơ hội thăng tiến
  • Sử dụng ưu đãi các dịch vụ của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 3
Logo Công ty TNHH PHD Công ty TNHH PHD
Số 18B, ngách 1/5 Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH PHD
Nộp đơn