Mô tả công việc

- Điều hành toàn diện các mặt hoạt động của Phòng TCHC theo chức năng, nhiệm vụ được phân công và giao việc của LĐ Công ty.
- Công tác nhân sự: Hoạch định, định biên nhân sự toàn Công ty, xây dựng quy trình tuyển dụng và các nghiệp vụ liên quan đến công tác nhân sự.
- Công tác tổ chức: Xây dựng, định biên, lập kế hoạch hoạt động cơ cấu tổ chức bộ máy, nhân sự Công ty theo từng thời kỳ; Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Công tác hành chính: Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động Công ty: các VB của HĐCĐ, HĐQT, Quyết định, chỉ thị, thông báo của Ban TGĐ; các văn bản liên quan đến hoạt động của Phòng TCHC, nội quy, quy chế, quy tắc hoạt động của Công ty; Xử lý các quan hệ lao động, quan hệ với cơ quan hành chính nhà nước, địa phương…hoạt động công đoàn.
- Công tác quản lý: Trực tiếp điều hành toàn bộ nhân sự Phòng TCHC: Nhân viên hành chính nhân sự, lễ tân, IT, lái xe, tạp vụ, bếp; Kiểm tra, kiểm soát và giám sát hoạt động của Phòng TCHC của các đơn vị thành viên và đơn vị trực thuộc; Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Công tác tham mưu: Tham mưu cho Ban TGĐ trong công tác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Phòng hoặc của Công ty khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng, Luật và các ngành liên quan khác
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm, nắm vững các công việc về Hành chính nhân sự, pháp chế và từng đảm nhận vị trí tương đương.
- Là người ham tìm tòi, cập nhật thông tin, kiến thức pháp luật để áp dụng cho doanh nghiệp, chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm cao, có khả năng thuyết trình và có mong muốn phát triển bản thân và gắn bó lâu dài

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 18-20 triệu đồng/tháng, môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội để phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc.
- Chế độ đãi ngộ: Công việc ổn định, lâu dài, được tham gia BHXH, hỗ trợ tài chính các ngày lễ tết, tháng lương 13, sinh nhật, hiếu hỉ…..hỗ trợ xăng xe, điện thoại và ăn ca tại bếp ăn Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 3
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299 Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299
Số 38 ngõ 120 đường Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng Tổ chức hành chính
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299
Nộp đơn