Mô tả công việc

1. Tham gia xây dựng hệ thống các quy định, quy trình phòng chống, cảnh báo gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE;

2. Thiết lập và quản lý kênh thu thập thông tin, báo cáo gian lận, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro gian lận trong họat động tín dụng thuộc phạm vi TNEX FINANCE;

3. Giám sát rủi ro gian lận trong hoạt động tín dụng tại các POS thuộc TNEX FINANCE cũng như rủi ro gian lận từ phía Khách hàng; định kỳ báo cáo kết quả về tình hình gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE lên các cấp lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể;

4. Thực hiện/giám sát thực địa hoạt động tín dụng theo quy trình hệ thống cảnh báo sớm nhằm xác định mức độ rủi ro, đưa ra biện pháp, hành động xử lý kịp thời nhằm giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cao hơn, giảm thiểu rủi ro, tổn thất cho TNEX FINANCE;

5. Các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Luật, An ninh/Cảnh sát và các ngành có liên quan

- Tiếng Anh giao tiếp

- Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm làm việc tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: Tín dụng, Quản lý rủi ro tín dụng, thẩm định/phê duyệt tín dụng bán lẻ/Công ty tài chính

3. Kiến thức:

- Có hiểu biết về các quy định liên quan đến hoạt động ngân hàng, các quy trình, quy định của Nhà nước và Pháp luật về hoạt động tín dụng

- Am hiểu các sản phẩm tín dụng của công ty tài chính

- Am hiểu quy trình, nghiệp vụ của đơn vị

- Có hiểu biết pháp luật về lĩnh vực ngân hàng, lao động, tổ tụng hình sự, dân sự...

4. Năng lực:

- Năng lực chung:

+ Khả năng giao tiếp & truyền thông

+ Khả năng tư duy logic

+ Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức.

Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng hấp dẫn:

- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.

- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.

- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật ...

- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.

- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.

- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.

- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.

- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.

- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 187 / 3
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên TNEX Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên TNEX
Tầng KT tòa nhà văn phòng Thăng Long - Thăng Long Tower, số 98, phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phòng chống gian lận (và kiểm soát tuân thủ)
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên TNEX
Nộp đơn