Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi 30-40
- Tốt nghiệp: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật....
- Năng lực chuyên môn vững.
- Am hiểu sâu về quy định, Pháp luật hiện hành trong lĩnh vực.
- Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Các yêu cầu khác (nếu có)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến
- Trung thực, gắn bó, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
* Ưu tiên : Đi làm ngay
**Điều kiện làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày/tuần
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
- Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Up to 20M
- Thỏa thuận theo năng lực
- BHXH và các loại bảo hiểm sức khỏe khác sau thời gian thử việc
- Các khoản phụ cấp theo quy định: điện thoại, xăng xe….
- Tham quan, nghỉ mát, team building
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng quý, thưởng năm (03-06 tháng lương)
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Laptop, Điện thoại, ….
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 3
Logo Công ty TNHH Thang Máy và Thiết Bị Nam Long Công ty TNHH Thang Máy và Thiết Bị Nam Long
Tầng 4, số 91 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, HN
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính Nhân Sự, Nhân Sự, Tuyển Dụng, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Quản Lý Ngân Sách

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Phụ trách Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thang Máy và Thiết Bị Nam Long
Nộp đơn