Phụ trách Hành chính nhân sự nhà máy (Gia Lâm)
Mô tả công việc
1.1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
1.2. Hành chính
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hệ thống quy trình, quy định, hợp đồng...
- Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Quản lý trực tiếp nhân sự và công việc các nhóm: Bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn, lái xe chở hàng.
- Chấm công, kiểm soát việc chấm công hàng tháng của các BP.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, tạp phẩm, bảo hộ lao động.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định chung của nhà máy.
2. NHÂN SỰ
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự mới tại nhà máy.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, đánh giá nhân sự nhà máy hàng tháng, theo dõi khen thưởng, kỷ luật, thôi việc, điều chuyển, bổ nhiệm, ….
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự tại nhà máy.
- Tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBNV tại Nhà máy, báo cáo và đề xuất những giải pháp giải quyết kịp thời những vướng mắc đó.
- Soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định, quy chế hoạt động của nhà máy.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính, Quản trị văn phòng.
- Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên làm HCNS cho công ty Dược, biết sử dụng phần mềm nhân sự.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi: 32 - 42.
- Nộp hồ sơ: Qua mạng, VP: Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; Nhà máy: Lô CN 03 – 12– KCN Ninh Hiệp - Gia Lâm - Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển:
- “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).
- Link download biểu mẫu tại trang web công ty
- Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
- Ghi rõ ứng tuyển: Phụ trách Hành chính nhân sự nhà máy (Gia Lâm).
- Chấp nhận hồ sơ photo khi dự tuyển.
- Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
----------------------
HỒ SƠ GỬI VỀ:
CÔNG TY TNHH SX&TM DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
TRỤ SỞ: SỐ 349 KIM MÃ - BA ĐÌNH - HÀ NỘI;
NHÀ MÁY: LÔ CN03- KCN NINH HIỆP- GIA LÂM- HÀ NỘI
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 12 - 15 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13,14 + Phần quà.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: thưởng từ 300.000 – 5.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự23/12/2019
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nữ, từ 32 tới 42 tuổi
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình