Mô tả công việc

1. Công tác Quản trị rủi ro pháp lý:
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty. Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty. Tư vấn pháp lý cho các bộ phận chuyên môn khi soạn thảo hợp đồng.
- Kiểm soát/ quản lý/ ngăn ngừa rủi ro trong từng giai đoạn và trong quá trình thực hiện các Hợp đồng mà Công ty đã ký kết, theo dõi, thẩm định, kiểm soát tính pháp lý, rủi ro pháp lý đối với các văn bản do Công ty ban hành; cảnh báo/ đề xuất phương án xử lý rủi ro có thể phát sinh trong quá trình thực hiện.
2. Công tác Tham mưu, tư vấn về pháp lý:
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc các vấn đề pháp lý có liên quan đến hợp đồng/thoả thuận hợp tác, đầu tư.
- Tư vấn, thẩm định, soạn thảo và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các Dự án Khai các dự án khai thác, chế biến khoáng sản, M&A
- Tiếp nhận/ thẩm định/ đánh giá/ tư vấn pháp lý cho các bộ phận chuyên môn liên quan đến rủi ro/ tranh chấp phát sinh trong quá trình thực thương thảo, ký kết và thực hiện HĐ.
3. Giải quyết tranh chấp: Trực tiếp tham gia đàm phán/ xử lý/ giải quyết những vấn đề, tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng. Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan. Trực tiếp/ tham gia xử lý các vụ kiện của Công ty (nếu có).
4. Kiểm tra hệ thống các chính sách của Công ty, Phát triển, soạn thảo tài liệu liên quan đến Quy chế, Quy trình, Quy định nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.
5. Trực tiếp triển khai thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực đăng ký, thay đổi kinh doanh, thủ tục đầu tư dự án của Tập đoàn.
6. Các công việc khác theo sự chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, có kiến thức chuyên sâu về Luật Doanh nghiệp, Luật Thương Mại hiểu biết các luật liên quan đến đặc thù SXKD của Công ty.
- Kiến thức: Am hiểu kiến thức về công tác quản trị rủi ro, am hiểu pháp luật về Đầu tư, Thương mại, Lao động, giải quyết tranh chấp, tố tụng trọng tài.....
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), ngoại ngữ ưu tiên biết tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm,
- Có kinh nghiệm 3-5 năm về công tác tư vấn luật, pháp chế.
- Am hiểu sâu sắc về luật và các thủ tục.
- Độ tuổi: dưới 45.
- Giới tính: Không phân biệt

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 15 - 20 triệu (Có thể thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm thực tế)
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lương tháng 13...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội giao tiếp và học hỏi với các chuyên gia nước ngoài cùng lĩ
DÀNH CHO ỨNG VIÊN:
- Mức lương: 15 - 20 triệu (Có thể thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm thực tế)
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lương tháng 13...
- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.
- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 6
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn MIT Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn MIT Việt Nam
Số 166 Phạm Văn Đồng - Phường Xuân Đỉnh - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phụ trách Pháp chế (Senior Level)
Công ty Cổ phần Tập đoàn MIT Việt Nam
Nộp đơn